Thai  Thai

รีวิว เมทนีดล รีสอร์ท

รีวิว เมทนีดล รีสอร์ท
รีวิว เมทนีดล รีสอร์ท
รีวิว เมทนีดล รีสอร์ท
รีวิว เมทนีดล รีสอร์ท
รีวิว เมทนีดล รีสอร์ท
รีวิว เมทนีดล รีสอร์ท
รีวิว เมทนีดล รีสอร์ท
รีวิว เมทนีดล รีสอร์ท
รีวิว เมทนีดล รีสอร์ท
รีวิว เมทนีดล รีสอร์ท
รีวิว เมทนีดล รีสอร์ท
รีวิว เมทนีดล รีสอร์ท
รีวิว เมทนีดล รีสอร์ท

เมทนีดล รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรอง

ที่อยู่  : 165 หมู่ 1 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ, เพชรบูรณ์ 67280

    เมทนีดล รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรอง รีสอร์ทสวย บ้านพักสไตล์บูติค สะอาด สะดวกสบาย เป็นส่วนตัวในเขาค้อ บรรยากาศแสนสบายท่ามกลางธรรมชาติบริสุทธิ์ของเขาค้อ ทะเลหมอก สวิสเซอร์แลนด์เมืองไทยในสภาพอากาศสดชื่น เย็นสบายตลอดทั้งปี สวยงามด้วยเทือกเขาน้อยใหญ่ยอดเขาสูงสุดของเขาค้อ คือเขาย่า มีป่าไม้ในแถบบริเวณนี้ มีป่าเต็งรัง หรือป่าไม้สลัดใบป่าสน และป่าดิบ ที่น่าสนใจก็คือพันธุ์ไม้ตระกูลปาล์ม ลักษณะคล้ายต้นตาล แต่ออกผลเป็น ทะลายคล้ายหมาก คือ ต้นค้อ เขาค้อเป็นแหล่งชม ทะเลหมอกที่สวยมากแห่งหนึ่ง ทั้งยังเป็นแหล่งประวัติศาสตร์ของชาติ ในการต่อสู้กับ ผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ในอดีตให้บริการ ห้องพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้เติมช่วงเวลาแห่งความสุขให้ยาวนานยิ่งขึ้น กับรีสอร์ทสวยๆที่นี่ เมทนีดล รีสอร์ท 
   นอกจากนั้นทางรีสอร์ทได้จัดสรรกิจกรรมสบายๆไว้คอยบริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สนุกสนานกับการเล่นน้ำในสระว่ายน้ำกลางป่าเขา พายเรือเล่นลมในทะเลสาบขนาด 5 ไร่ หรือปั่นจักรยานรับไอเย็นของอากาศที่แสนบริสุทธิ์สดชื่น และอิ่มอร่อยไปกับห้องอาหารที่เสิร์ฟทั้งอาหารเช้าแบบอเมริกันและอาหารไทย ผู้เข้าพักสามารถเลือกสรรได้ตามความชอบ

การเดินทาง
เส้นทางที่1  (มาทางจังหวัดเพชรบูรณ์)
     
จากกรุงเทพฯใช้เส้นทางหลวงหมายเลข1ถึงจังหวัดสระบุรี เลยไปจนถึงสวนพฤกษศาสตร์(พุแค) ตรงกิโลเมตรที่ 125 แยกขวามือเข้าทางหลวงหมายเลข 21 ผ่านอำเภอชัยบาดาล อำเภอศรีเทพ อำเภอวิเชียรบุรีอำเภอหนองไผ่ อำเภอเมือง ขับตรงไปจนถึงสามแยกอนุสาวรีย์พ่อขุนผาเมือง ให้เลี้ยวซ้ายที่แยกนี้ จะเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข12 ขับตรงไปจะขึ้นเขาอีกประมาณ 24 กิโลเมตร ระหว่างทางจะพบสวนรัชมังคลาภิเษก เป็นจุดพักรถและจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองจาก ชาวเขา บริเวณนี้จะเห็นหุบเขาบริเวณบ้านน้ำก้อ ขับรถต่อไปอีกเล็กน้อยจะพบจุดชมวิวที่สวยงาม อีก 1 จุด คือ Coffee Hill อยู่ทางขวามือ ซึ่งมีกาแฟสด ร้อนและเย็น รสชาดดี จำหน่าย จากนั้นขับตรงไปอีกไม่ไกลจะพบสามแยกแคมป์สน ให้เลี้ยวซ้ายที่แยกนี้(ผ่านตลอด) ไปอ.เขาค้อ ขับตรงไปประมาณ 2 ก.ม.จะเห็นป้ายทางเข้า เมทนีดล รีสอร์ท อยู่ทางขวามือ จากปากทางถึงรีสอร์ทประมาณ 800 เมตรรวมระยะทางประมาณ 390 กิโลเมตร

เส้นทางที่2  (มาทางจังหวัดพิษณุโลก)
    
จากกรุงเทพฯ ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข1 ถนนพหลโยธิน ถึงอำเภอวังน้อยแล้วแยกเข้าเส้นทางหลวง หมายเลข32ผ่านตรงเข้าจังหวัดพิษณุโลก จากนั้นใช้ทางหลวงหมายเลข 12 เส้นพิษณุโลก-หล่มสักขับตรงไปจะพบสามแยกแคมป์สนให้เลี้ยวขวาที่แยกนี้ (รอสัญญาณไฟ) ขับตรงไปประมาณ 2 ก.ม. จะเห็นป้ายทางเข้า เมทนีดล รีสอร์ท อยู่ทางขวามือจากปากทางถึงรีสอร์ทประมาณ 800 เมตร รวมระยะทางประมาณ 450 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯ

 

Thai
© 2024 สงวนลิขสิทธิ์โดย บริษัทไทยทัวร์อินโฟ จำกัด โทร 02-1641001-2 email sales@choowap.com